Tư vấn chọn mua bếp nướng điện giá rẻ chất lượng tốt

Tư vấn chọn mua bếp nướng điện giá rẻ chất lượng tốt | bep nuong dien loai tot | bếp nướng không khói.


Sản phẩm bếp nướng vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn - đó là Bếp nướng điện đa năng Comet. Bếp nướng điện đa năng Comet đã đáp ứng yêu cầu chung của các loại máy gia dụng hiện nay là sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn.


Video giới thiệu bếp nướng điện đa năng

Thông số kĩ thuật:


Hãng sản xuất: Comet

Công suất: 1800W

Loại Sản Phẩm: Bếp Nướng Điện

Model CM5656T

Bảng Điều Khiển: Nút cơ                               

Phụ Kiện: Khay hứng mỡ.

Kích Thước (RxSxC) (mm) 580 x 92 x 335 / Mặt nướng : 450 x 300.

Trọng Lượng 2.2 Kg

Điện Áp 220V-50Hz

Màu Sắc Đen

Bảo hành 1 năm

Bếp nướng điện đa năng với thiết kế thông minh

Với thiết kế đẹp mắt chiếc vỉ nướng không khói Comet sẽ giúp bạn nướng đồ ăn ngon hơn và dễ dàng hơn.

Mặt bếp đa năng Comet được phủ lớp chống dính đã được kiểm định an toàn với sức khỏe người sử dụng, thức ăn sẽ được nướng một cách đẹp mắt.

Vỉ nướng của bếp nướng điện đa năng Comet

Bếp nướng không khói Comet CM5656C 1800W (Bạc, đen) được thiết kế tay cầm hai bên giúp dễ dàng di chuyển khi sử dụng cũng như cất giữ.

Mặt nướng được làm từ ceramic chống dính siêu bền, giữ cho bề mặt không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

Công suất của bếp lên đến 1800W giúp thức ăn nhanh chín, chín đều và đặc biệt giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Với nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và độ chín của thức ăn.

Bếp nướng không khói Comet CM5656C 1800W có cấu tạo đơn giản, khay hứng mỡ thừa dễ dàng tháo rời để đổ đi trong khi bếp đang hoạt động cũng như vệ sinh sau khi sử dụng xong, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Bếp nướng điện đa năng Comet với rất nhiểu ưu điểm nổi bật


Bếp nướng Comet: với quai cầm tiện dụng cùng với đó là các rãnh chảy mỡ dễ dàng giúp món ăn của bạn thơm ngon và không sợ béo.

Trong cái se sắt lạnh của Hà Nội những ngày đông, con người ta muốn tận hưởng một không khí ấm cúng, quây quần bên gia đình, bè bạn sẽ tìm đến với món lẩu, mà đặc biệt thú vị là lẩu nướng…Vỉ nướng không khói Comet với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhâm nhi cùng bạn bè bên vỉ nướng, thưởng thức hương vị đặc trưng của món nướng là sở thích quen thuộc của nhiều người.

Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua sản phẩm tốt nhất.

Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0989256645 hoặc 02463284200

Hoặc truy cập website: http://binhanmart.com/


Oldest

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp nướng điện đa năng

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp nướng điện đa năng Chắc hẳn những ông chồng rất đau đầu trong việc lựa chọn món quà tặng cho vợ hay mẹ c...